Bạn muốn biết vé tàu đi sapa bao nhiêu tiền?

Lần đầu tiên đi tàu, chắc chắn rằng dù ít hay nhiều thì bạn sẽ có nhiều bỡ ngỡ, như bỡ ngỡ về đường xá, phương tiện xe cộ, thắc mắc vé tàu đi sapa bao nhiêu tiền, giá cả thức ăn và phòng ở,... Những kinh nghiệm đi tàu dưới đây sẽ giúp bạn rất nhiều trong chuyến đi sắp tới đây của mình.

Post date: 15-02-2016

4,842 view(s)

- Bạn nên đến trước lúc khởi hành khoảng 20 phút để lên tàu, khi qua cửa soát vé bạn cần cầm sẵn vé trên tay và nhận lại sau khi vé được bấm lỗ giữ vé cẩn thận trong suốt chuyến đi bởi trên tàu sẽ có người soát lại vé. Nếu bị mất bạn phải xuống ga tiếp theo mua vé lại. Hoặc mua ngay, với giá đắt gấp đôi. Lúc này, vé tàu đi sapa bao nhiêu tiền thực sự là một vấn đề lớn.

- Nếu đã lên lịch cho một chuyến đi bằng tàu hỏa, bạn nên mua vé sớm để tiết kiệm được chi phí. Để chọn được vị trí ngồi ưng ý, việc đầu tiên bạn cần làm đó là đặt vé tàu sớm nhất có thể. Việc mua vé sớm cũng sẽ giúp bạn tránh được tình huống xấu là lỡ chuyến đi do không mua được vé hoặc chỗ ngồi không như mong muốn.

Vé tàu đi sapa bao nhiêu tiền tại SapaTrainTicket.info?

Vé tàu đi sapa bao nhiêu tiền tại SapaTrainTicket.info?

- Khi tàu dừng tại các ga, bạn nên thả cửa xuống và tự bảo quản đồ đạc các nhân của mình tránh kẻ gian lợi dụng lúc tàu dừng lấy mất. Hoặc trẻ con ở một số vùng hay ném đá vào tàu do đó hạ cửa xuống để tránh bị thương trong những trường hợp như vậy.

- Nên mang hành lý gọn nhẹ để tiện cho việc di chuyển mà còn dễ bảo quản hành lý khi ngồi trên tàu. Đồ cá nhân quan trọng nên mang theo người để tiện lấy ra vô, đồ đạc khác cất gọn trong hộc dưới của giường tầng một hoặc cất trên khoang chứa đồ ở giường tầng ba. Đồ đạc mang theo người bạn nên cẩn thận vì ga tàu đông đúc, dễ có kẻ gian trà trộn.

Vé tàu đi sapa bao nhiêu tiền là chính xác nhất trên thị trường vé hiện tại?

Vé tàu đi sapa bao nhiêu tiền là chính xác nhất trên thị trường vé hiện tại?

- Hãy chọn trang phục nhẹ nhàng, mềm, thoải mái để có thể nằm ngủ mà không bị nhàu hoặc gây khó chịu. Mỗi chuyến đi, bạn nên để ra ngoài một chiếc khăn choàng, rất tiện lợi trong việc di chuyển khi bất chợt gặp thời tiết thay đổi như lạnh đột ngột, bạn cũng có thể làm gối kê đầu ngủ, hay đắp trên người. Chọn khăn màu sắc rực rỡ thì còn có thêm công dụng để pose hình cực nổi!

- Nhất là con gái thì càng phải thủ 1 cuộn khăn giấy trong hành lý. Sau đó là nước uống, ít nhất cũng phải xách theo chai nước suối 1,5l để uống. Áo khoác, máy lạnh trên tàu mở rất lớn nên bạn sẽ cần đến cái mền thật dày.

Gọi ngay 0906.80.90.95 - 0989.66.12.64 nếu muốn biết vé tàu đi sapa bao nhiêu tiền

Gọi ngay 0906.80.90.95 - 0989.66.12.64 nếu muốn biết vé tàu đi sapa bao nhiêu tiền

- Khi đi vệ sinh, nếu nhà vệ sinh ở toa bạn bẩn quá hoặc hết nước thì chịu khó đi sang toa khác nhé. Thường thì nhà vệ sinh ở các toa hạng sang sẽ sạch hơn. Lưu ý khi sắp đến ga, hệ thống nhà vệ sinh trên tàu sẽ bị khóa cửa, bạn có thể sử dụng nhà vệ sinh của ga dừng.

- Vé tàu đi sapa bao nhiêu tiền không phải là thắc mắc duy nhất khi đi tàu. Nếu bạn gặp rắc rối về chỗ ngồi như ghế không thể ngả về sau hoặc khay đựng đồ ăn bị hư hỏng, thì đừng ngần ngại thông báo cho nhân viên trên tàu, họ sẽ có những biện pháp hữu hiệu giúp bạn.

- Để có một giấc ngủ thoải mái trên tàu hỏa, bạn sẽ cần phải chuẩn bị nhiều hơn bạn nghĩ đấy. Ngoài những vấn đề cơ bản như nên mặc quần áo mềm, thoải mái, một chiếc gối du lịch giúp kê cổ cho bạn đỡ mỏi, và một miếng che mắt sẽ cực kỳ tiện lợi. Thêm nữa, trên mỗi toa tàu đều có sẵn những ổ điện được bố trí theo các dãy ghế, bạn có thể sạc điện thoại cho những chuyến đi dài ngày.

Bây giờ bạn đã biết vé tàu đi sapa bao nhiêu tiền là hợp lý

Bây giờ bạn đã biết vé tàu đi sapa bao nhiêu tiền là hợp lý

- Nếu đặt ở website của đường sắt VN, hệ thống đặt vé hệt như đặt vé máy bay vậy, nói chung là đơn giản, bạn chỉ cần vào website rồi lựa ngày đi và địa điểm đến rồi chọn lựa vị trí ngồi như ghế cứng, mềm, nằm, máy lạnh hay không vân vân… là xong. Nếu không có thẻ ngân hàng để thanh toán luôn thì lựa thanh toán sau, chỉ cần đi ra bưu điện đóng tiền là xong, bên bán vé sẽ giữ vé cho bạn đến 24h. Đến ngày đi, chỉ cần ra ga và đưa tờ biên lai đóng tiền là bên ga đưa vé cho bạn.

- Đặc biệt, bạn nên mua vé tàu thông qua công ty lữ hành như SapaTrainTicket.info để được giá rẻ, lúc đó bạn sẽ không cần phải lo lắng rằng vé tàu đi sapa bao nhiêu tiền, rằng mình có bị mua hớ hay không.

Nguồn chính: sapatrainticket.info

Thay vì tra khảo hàng chục website không chuyên bán vé tàu đi sapa giá rẻ khiến bạn đắn đo mãi, hãy chọn SapaTrainTicket.info vì khi mua 1 lần, bạn sẽ được chăm sóc hoài luôn!

>> Xem thêm giá vé tàu đi Sapa siêu rẻ MỚI NHẤT tại đây <<

 

Bây giờ bạn đã biết về vé tàu đi sapa bao nhiêu tiền rồi phải không?

GỌI NGAY: 0906.80.90.95 - 0989.66.12.64 (Mr.Trường)

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP VÉ TÀU CHẤT LƯỢNG

VỚI MỨC GIÁ TỐT NHẤT VIỆT NAM

SapaTrainTicket.info

Địa chỉ: 42 Mã Mây, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tel: 04-3926.0045 -3926.0046

E - mail: sapatrainticket@gmail.com

 

GỌI NGAY: 0906.80.90.95 - 0989.66.12.64 (Mr Trường)

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP VÉ TÀU CHẤT LƯỢNG VỚI MỨC GIÁ TỐT NHẤT

VÉ TÀU SAPA GIÁ RẺ

Địa chỉ: 40 Bát Đàn, phường Cửa Đông, Quận Hoàn Kiếm,Hà Nội
ĐT/Zalo: 0989661264 -   0937809095
Liên hệ đặt vé: 0989661264 - 0937809095
E-mail:  truongfunny@gmail.com          

 

 

 

comment(s) (0)

Send your comment

Captcha