Nên chọn vé tàu đi sapa ga hà nội loại nào?

Quãng đường từ ga Hà Nội đi Sapa khoảng 400km. Với quãng đường nhìn chung không khá dài này, bạn có thể chọn vé tàu đi sapa ga hà nội là ghế mềm máy lạnh hoặc ghế cứng để tiết kiệm một phần kinh phí du lịch.

Post date: 15-02-2016

4,551 view(s)

1. Lợi điểm/khuyết điểm của việc mua vé tàu đi sapa ga hà nội

- Một chuyến đi tàu an toàn hơn một chuyến đi bằng ô tô giường nằm và thoải mái hơn rất nhiều.

- Bạn không lo bị trễ tuyến như khi đi máy bay, như khi bị bắt bay sớm/trễ hơn chuyến đã đặt tận 4 tiếng khiến bạn hơi bực bội khó chịu.

- Đi tàu thích hơn đi xe bus/ô tô về vấn đề vệ sinh cá nhân. Bởi dù toilet có không được sạch thì nó vẫn ở trên tàu, lỡ con nhỏ đau bụng đột xuất còn đỡ khổ, chứ đi xe thì không biết sẽ xử lý thế nào.

Bạn đang rất quan tâm đến vé tàu đi sapa ga hà nội?

Bạn đang rất quan tâm đến vé tàu đi sapa ga hà nội?

- Mua vé tàu đi sapa ga hà nội nghĩa là bạn đang góp sức bảo vệ môi trường. So với ô tô/máy bay, lượng khí tàu thải ra/1 hành khách/1 lộ trình là ít hơn rất nhiều. Lượng cacbon tàu hỏa thải ra không gây ảnh hưởng trực tiếp tới tầng khí quyển trên cao, vì thế ít độc hại hơn so với khí thải của máy bay.

- Không giống như sân bay, các ga tàu thường dừng bến tại nơi đông dân cư hoặc trung tâm thành phố nên bạn sẽ ít bỡ ngỡ hơn khi đến một vùng đất lạ. Quan trọng hơn, tiền đi xe bus hay taxi về khách sạn sẽ rẻ hơn so với đi từ sân bay về.

Vé tàu đi sapa ga hà nội luôn có sẵn tại SapaTrainTicket.info

Vé tàu đi sapa ga hà nội luôn có sẵn tại SapaTrainTicket.info

- Đi tàu cho bạn không gian thư giãn thoải mái. Thay vì phải dính lấy ghế ngồi trên máy bay hay lắc lư cùng ô tô, bạn có thể thư giãn thoải mái trên tàu. Bạn sẽ có nhiều chỗ duỗi chân hơn, có thể đi lại trong toa để giãn gân cốt và tận hưởng không gian rộng rãi,…

- Đặc biệt, khi mua vé tàu đi sapa ga hà nội, bạn có thể cùng các hành khách khác chơi bài, đọc sách, ngắm cảnh bên ngoài khung cửa rộng. Không phải loại hình vận tải nào cũng có thể đem tới cho bạn những nét cổ điển quyến rũ như thế! Ngoài ra, đi tàu còn cho bạn cơ hội trải nghiệm ngắm cảnh biển vô cùng thơ mộng dọc đường đi.

Vé tàu đi sapa ga hà nội với giường nằm là sự lựa chọn tốt nhất cho chuyến hành trình dài

Vé tàu đi sapa ga hà nội với giường nằm là sự lựa chọn tốt nhất cho chuyến hành trình dài

2. Cách chọn loại vé tàu đi sapa ga hà nội theo thời tiết

- Khi mua vé tàu đi sapa ga hà nội, bạn cần chú ý đến loại hạng như ghế mềm điều hòa, ghế cứng điều hòa, toa giường nằm, ghế cứng không điều hòa…. Nhưng với thời tiết hè như thế này thì bạn nên chọn loại toa có điều hòa, chất lượng toa sẽ tốt hơn nhiều và giá thì lại không đắt hơn là mấy.

- Tàu chạy chậm, chạy hàng ngày dừng ở hầu hết các ga trên lộ trình Hà nội - Lào Cai - Hà nội. Đi bằng tàu hỏa bạn sẽ chỉ lên được tới Lào Cai và mất thêm một lượt xe bus từ ga Lào Cai đến Sapa, giá vé 50.000 VND/lượt.

Nguồn chính: sapatrainticket.info

Thay vì tra khảo hàng chục website không chuyên bán vé tàu đi sapa giá rẻ khiến bạn đắn đo mãi, hãy chọn SapaTrainTicket.info vì khi mua 1 lần, bạn sẽ được chăm sóc hoài luôn!

>> Xem thêm giá vé tàu đi Sapa siêu rẻ MỚI NHẤT tại đây <<

 

Bây giờ bạn đã biết về vé tàu đi sapa ga hà nội rồi phải không?

GỌI NGAY: 0906.80.90.95 - 0989.66.12.64 (Mr.Trường)

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP VÉ TÀU CHẤT LƯỢNG

VỚI MỨC GIÁ TỐT NHẤT VIỆT NAM

SapaTrainTicket.info

Địa chỉ: 42 Mã Mây, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tel: 04-3926.0045 -3926.0046

E - mail: sapatrainticket@gmail.com

 

GỌI NGAY: 0906.80.90.95 - 0989.66.12.64 (Mr Trường)

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP VÉ TÀU CHẤT LƯỢNG VỚI MỨC GIÁ TỐT NHẤT

VÉ TÀU SAPA GIÁ RẺ

Địa chỉ: 40 Bát Đàn, phường Cửa Đông, Quận Hoàn Kiếm,Hà Nội
ĐT/Zalo: 0989661264 -   0937809095
Liên hệ đặt vé: 0989661264 - 0937809095
E-mail:  truongfunny@gmail.com          

 

 

 

comment(s) (0)

Send your comment

Captcha