Bảng giá tàu đi sapa mới nhất

Tàu đi sapa du lịch đưa du khách đến vùng đất được mệnh danh là “Đà Lạt thứ 2” của Việt Nam. Nét đẹp thiên nhiên và con người ở Sapa đã để lại trong lòng du khách nhiều kỷ niệm dù chỉ một lần đến và đó là những nét riêng chỉ có ở thiên đường Sapa đã níu chân du khách bấy lâu nay.

Post date: 15-02-2016

4,149 view(s)

1. Bảng giá tàu đi sapa mới nhất của SapaTrainTicket.info

Bảng báo giá này sẽ còn có thay đổi trên thực tế. Thay đổi về lịch trình sẽ tùy thuộc vào điều kiện thời tiết và số lượng du khách dao động liên tục. Thay đổi về giá vé tùy thuộc vào sự điều chỉnh cho phù hợp với biến động thị trường.

Danh sách các loại tàu đi sapa giá rẻ hiện có

Danh sách các loại tàu đi sapa giá rẻ hiện có

Hãy khởi hành chuyến du lịch đáng nhớ bằng tau di sapa ngay hôm nay!

2. Các loại hình di chuyển khi đi Sapa

Đi từ miền Bắc

Đi từ miền Nam

Thuê xe du lịch đi sapa:

Phù hợp cho nhóm đi đông người. Xe sẽ đưa bạn đến khách sạn và các địa điểm tham quan theo yêu cầu. Tại Hà Nội có rất nhiều hãng cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch. Phí thuê một chuyến 2 ngày đối với xe 12-16 chỗ là khoảng 6,5 triệu (bao gồm phí cầu đường, nhiên liệu và bồi dưỡng tài xế).

Máy bay đi sapa:

Giá cao nhất và cũng là cách di chuyển đến Hà Nội nhanh nhất. Trung bình thì tổng thời gian làm thủ tục và bay từ HCM ra Hà Nội bà 5h. Giá vé dao động tầm 1 triệu/người.


 

Tàu đi sapa:

Có nhiều loại ghế và khoang tàu đa dạng cho bạn lựa chọn: giường nằm mềm, giường nằm cứng, ghế ngồi mềm, ghế ngồi cứng,... Bạn có thể đến ga tàu Hà Nội để mua vé hoặc mua vé tàu đi sapa của SapaTrainTicket.info để được chăm sóc tốt nhất. Xuống tàu là sẽ có nhiều taxi, xe bus chờ sẵn.

Tàu đi sapa:

Bạn có thể đặt vé tàu ra Hà Nội tại ga Sài Gòn hoặc mua vé tàu đi sapa của SapaTrainTicket.info để được chăm sóc tốt nhất. Xuống tàu là sẽ có nhiều taxi, xe bus chờ sẵn.

Ô tô đi sapa:

Đến thẳng thị trấn Sapa chứ không phải dừng lại ở trạm nào cả, xe cũng chạy chuyến đêm tương tự như tàu hỏa. Tuy nhiên, mưa gió sẽ là trở ngại rất lớn vì sapa khá nhiều đèo dốc gập ghềnh.

Xe giường nằm giá từ 230.000 – 280.000VND/vé/chiều, xuất phát từ bến xe Mỹ Đình, Lương Yên hoặc Gia Lâm (Hà Nội) lên thẳng Sapa sau 8 – 9 tiếng.

Ô tô đi sapa:

Các hãng xe sẽ khởi hành từ bến xe Miền Đông. Thời gian di chuyển tầm 60h, lâu hơn tau di sapa do phải dừng lại ăn uống nhiều.

Nếu phải lựa chọn giữa ôtô giường nằm và tàu hỏa thì bạn nên chọn tàu đi sapa, vừa an toàn lại có thể thoải mái đi lại, ăn uống, vệ sinh và ngắm cảnh trên các toa.

Bắt bus đi sapa:

Giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí. Bạn có thể đi xe bus ở ngoài đường lớn, thường là 10 nghìn/vé nhưng phải đi bộ một đoạn và đợi xe đến.

Xin lưu ý với các bạn là vé tàu từ Hà Nội lên Lào Cai mua rất dễ, nhưng để mua vé tàu đi sapa từ Lào Cai về Hà Nội thì khó hơn, bạn cần sự chuẩn bị đặt mua trước.

Nguồn chính: sapatrainticket.info

Thay vì tra khảo hàng chục website không chuyên bán vé tàu đi sapa giá rẻ khiến bạn đắn đo mãi, hãy chọn SapaTrainTicket.info vì khi mua 1 lần, bạn sẽ được chăm sóc hoài luôn!

>> Xem thêm giá vé tàu đi Sapa siêu rẻ MỚI NHẤT tại đây <<

Bây giờ bạn đã biết về vé tàu đi sapa rồi phải không?

GỌI NGAY: 0906.80.90.95 - 0989.66.12.64 (Mr.Trường)

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP VÉ TÀU CHẤT LƯỢNG

VỚI MỨC GIÁ TỐT NHẤT VIỆT NAM

SapaTrainTicket.info

Địa chỉ: 42 Mã Mây, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tel: 04-3926.0045 -3926.0046

E - mail: sapatrainticket@gmail.com

 

GỌI NGAY: 0906.80.90.95 - 0989.66.12.64 (Mr Trường)

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP VÉ TÀU CHẤT LƯỢNG VỚI MỨC GIÁ TỐT NHẤT

VÉ TÀU SAPA GIÁ RẺ

Địa chỉ: 40 Bát Đàn, phường Cửa Đông, Quận Hoàn Kiếm,Hà Nội
ĐT/Zalo: 0989661264 -   0937809095
Liên hệ đặt vé: 0989661264 - 0937809095
E-mail:  truongfunny@gmail.com          

 

 

 

comment(s) (0)

Send your comment

Captcha