Nỗi lo ăn uống khi mua vé tàu đi sapa

Hiện nay, mua vé tàu đi sapa không bao gồm các suất ăn trên tàu hỏa như trước đây. Với các chuyến hành trình ngắn thì không sao, với các chuyến hành trình dài thì vấn đề ăn uống đôi khi là một vấn đề.

Post date: 15-02-2016

4,283 view(s)

1. Mua vé tàu đi sapa có bao gồm thức ăn?

Nếu như bạn mua vé giá rẻ sẽ không bao gồm các suất ăn trên tàu. Vậy với những chuyến hành trình dài, bạn nên chọn cách nào để mua đồ ăn?

Nhiều người thường cho rằng, trên tàu lửa có cả một toa xe chuyên phục vụ các món ăn uống hấp dẫn nên họ không cần phải mang theo. Điều đó là đúng đối với tàu hỏa tại các nước khác, thế nhưng ở Việt Nam, thức ăn thông thường được phục vụ trên xe lửa là đồ khô, bao gồm mì gói, bánh phồng tôm, đôi khi có cả sữa hộp, sữa đậu nành nấu hoặc súp.

Mua vé tàu đi sapa qua mạng tại SapaTrainTicket.info, bạn sẽ nhận được tư vấn chăm sóc cặn kẽ

Mua vé tàu đi sapa qua mạng tại SapaTrainTicket.info, bạn sẽ nhận được tư vấn chăm sóc cặn kẽ

- Vào các giờ ăn đều có xe đẩy đi dọc theo tàu phát cơm trưa. Bạn có thể mua suất ăn từng bữa ngay trên tàu (được phục vụ tận chỗ ngồi). Thức ăn trên tàu tương đối lạnh (do bảo quản), không ngon và chỗ ăn lại chật hẹp, không thoải mái (nếu ngồi ghế). Khi mua vé tàu đi sapa, bạn nên tìm hiểu loại thức ăn mà tàu phục vụ là các món gì.

- Để có nhiều sự lựa chọn hơn về món ăn và ngồi ăn rộng rãi hơn thì hãy đến canteen, ở đó có khá nhiều đồ ăn, thức uống nhanh như mỳ tôm, cháo, bimbim,…và có điều hòa nên bạn có thể từ từ thưởng thức những món ăn yêu thích. Nếu bạn là con gái đi 1 mình thì không nên xuống canteen, vì ở canteen đôi khi có những người ngồi nhậu hoặc những nhân viên xe lửa nằm vắt vẻo ngủ ngáy.

Mua vé tàu đi sapa qua mạng - bạn có cơ hội hỏi cặn kẽ hơn về các dịch vụ có trên tàu

Mua vé tàu đi sapa qua mạng - bạn có cơ hội hỏi cặn kẽ hơn về các dịch vụ có trên tàu

- Trong chặng hành trình, tàu sẽ dừng ở một số ga lớn (để tránh Tàu hoặc để đón khách). Tại đây, bạn có thể tranh thủ ít thời gian để tìm cho mình một ít thức ăn. Tuy nhiên, chỉ nên mua ở các ga lớn, tránh lỡ tàu (các ga lớn, tàu sẽ dừng lâu hơn). Khi tới những ga dọc đường, bạn nên cẩn thận với đồ lưu niệm hoặc đồ ăn, thức uống bán rong.

- Tự mang theo một ít thức ăn khi đi tàu. Đặc biệt với những chặng hành trình ngắn thì đó có lẽ là cách hay nhất. Bạn nên lưu ý rằng các chuyến tàu du lịch Hà Nội – Lào Cai – Hà Nội không phục vụ ăn uống trên tàu. Bạn nên mang theo thức ăn hoặc ăn tối trước khi mua vé tàu đi sapa.

Trên tàu luôn có người đẩy xe đi bán nước, cafe, đồ ăn vặt linh tinh, giá cũng không mắc hơn nhiều lắm. Đến bữa ăn chính thì cũng có người đi bán cơm phần hoặc là cháo.


Thường thì sẽ có 1 nhân viên đi các toa bán vé ăn trước, 1 vé ăn là 30k cho 1 phần cơm. Nếu không muốn dùng nước trên tàu, hãy tự mang theo chai nước của mình. Sử dụng nước tiết kiệm. Nhớ mang theo giấy khi đi vệ sinh trên tàu.

Tóm lại, khi mua thức ăn ở bất kỳ đâu cũng nên xem xét cẩn thận, trước sau từ Hạn sử dụng cho đến kiểm độ tươi mới của món ăn đó bằng mắt. Ngoài ra cũng nên nắm được giá cả trước khi mua để tránh bị “cứa cổ”. Tốt nhất, bạn nên mua thức ăn hay nước uống, sản phẩm đóng hộp đã có tên tuổi, thương hiệu, còn hạn sử dụng.

Nguồn chính: mua vé tàu đi sapa tại sapatrainticket.info

Thay vì tra khảo hàng chục website không chuyên bán vé tàu đi sapa giá rẻ khiến bạn đắn đo mãi, hãy chọn SapaTrainTicket.info vì khi mua 1 lần, bạn sẽ được chăm sóc hoài luôn!

>> Xem thêm giá vé tàu đi Sapa siêu rẻ MỚI NHẤT tại đây <<

 

Bây giờ bạn đã biết về việc mua vé tàu đi sapa rồi phải không?

GỌI NGAY: 0906.80.90.95 - 0989.66.12.64 (Mr.Trường)

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP VÉ TÀU CHẤT LƯỢNG

VỚI MỨC GIÁ TỐT NHẤT VIỆT NAM

SapaTrainTicket.info

Địa chỉ: 42 Mã Mây, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tel: 04-3926.0045 -3926.0046

E - mail: sapatrainticket@gmail.com

 

GỌI NGAY: 0906.80.90.95 - 0989.66.12.64 (Mr Trường)

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP VÉ TÀU CHẤT LƯỢNG VỚI MỨC GIÁ TỐT NHẤT

VÉ TÀU SAPA GIÁ RẺ

Địa chỉ: 40 Bát Đàn, phường Cửa Đông, Quận Hoàn Kiếm,Hà Nội
ĐT/Zalo: 0989661264 -   0937809095
Liên hệ đặt vé: 0989661264 - 0937809095
E-mail:  truongfunny@gmail.com          

 

 

 

comment(s) (0)

Send your comment

Captcha